THÔNG BÁO: KẾT THÚC PHIÊN ĐẤU GIÁ 22 TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT XƯA

share facebook

Nhà Đấu Giá - Le House Art trân trọng thông báo đến quý khách hàng và những người yêu nghệ thuật về kết quả thành công của phiên đấu giá trực tuyến diễn ra vào ngày 30/7/2023.

 

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng có tổng cộng 19 lot được nhà sưu tập tham gia đấu giá. Phiên đấu giá này đã tạo cơ hội cho những người đam mê nghệ thuật trên toàn 

Quốc tham gia sở hữu 22 tác phẩm mỹ thuật quý giá, mang trong mình dấu ấn đặc biệt của thế kỷ 20.

Những tác phẩm này không chỉ là những hiện vật mang giá trị nghệ thuật cao mà còn phản ánh sự phát triển và sự đa dạng của nghệ thuật trong suốt thời gian qua. Chúc mừng quý sưu tập đã tham gia ngày một đông hơn, hiểu về cách thức đấu giá cả chúng tôi hơn. Rất mong đợi các phiên tiếp theo sẽ làm quý khách luôn hài lòng trong mọi giao dịch tại Le House Art.

Một lần nữa, Le House Art xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã tham gia đấu giá, những nhà sưu tập, những người yêu nghệ thuật đã tạo nên thành công của sự kiện này. Sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời trong phiên đấu giá tiếp theo định kỳ 1 tháng một lần.

Le House Art cam kết tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong việc khám phá và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, góp phần tôn vinh và bảo tồn vẻ đẹp nghệ thuật văn hóa của chúng ta.

Mọi thông tin chi tiết về phiên đấu giá và các tác phẩm nghệ thuật đã đấu giá thành công, quý khách hàng sẽ được bộ phận chăm sóc của Le House Art liên hệ trực tiếp để hoàn tất thủ tục.

Tổng 19/22 phiên thành giá là: 938 triệu đồng.

Chân thành cám ơn và mong được đón tiếp quý khách hàng tại các sự kiện nghệ thuật sắp tới của Le House Art.

Trân trọng cảm ơn, Le House Art !

share facebook