Hướng dẫn đăng ký đấu giá online tại "Nhà Đấu Giá - Le House Art"

share facebook

Ngày 30/07/2023 Le House Art sẽ diễn ra 22 phiên đấu. Thời gian chốt phiên đầu tiên là 19h, cứ sau 5 phút sẽ tự động chốt một phiên. Quý khách có nhu cầu sở hữu, yêu thích tác phẩm nào, hãy vào: www.lehouseart.com để đăng ký thành viên.

Bước 1 gọi là tạo tài khoản và chờ xét duyệt sau khi quý khách thao tác đúng theo yêu cầu đơn giản của Le House Art.

Nhà Đấu Giá – Le House Art. Tại D3-11 Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

Hướng dẫn đăng ký và thao tác tại web

Sau khi đã được xét duyệt thành viên của Le House Art, quý khách ấn vào danh mục: Lịch Đấu tại Le House Art để xem các tác phẩm mà chúng tôi đã công bố để đặt giá thầu của bạn. Lưu ý: đọc kỹ các hướng dẫn, thao tác theo hướng dẫn, nếu có nhầm lẫn gì, hãy liên hệ cả chúng tôi để được hỗ trợ cấp bách.

Thời gian chốt phiên tự động, đếm ngược theo hướng dẫn trong webside. Chúng tôi để mỗi phiên cách nhau 5 phút, để quý khách có thể tham gia bình tĩnh, xem xét cẩn thận các tác phẩm, để đưa ra mức giá phù hợp mà quý khách mong muốn. Tại Le House Art sẽ xây dựng một bước giá khởi điểm thấp, phù hợp cho quý khách tham gia vui vẻ hấp dẫn.

Ví dụ: ngày 30/07/2023 lúc 19h sẽ tự động bắt đầu phiên đầu tiên Lot1. Quý khách phải canh giờ và theo dõi Lot1 này chậm nhất là 19h5 phút sẽ kết thúc tự động, ai là người bấm enter trả giá cả nhất sẽ là người thắng cuộc. Và cứ thế 5 phút tiếp theo sẽ là thời gian kết thúc phiên Lot2 vào 19h10 phút. Và cứ thế sau mỗi 5 phút là kết thúc một Lot cho tới hết 22 phiên.

Hướng dẫn thanh toán sau khi đấu thành công

Sau khi nhận được hoá đơn gửi vô email và sms số phone, quý khách làm theo hướng dẫn hoá đơn yêu cầu quý khách phải cọc 20% trong vòng 24h. Thời gian giao hàng sẽ trong 7 ngày, sau khi nhận hàng quý khách thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển hoặc có thể liên hệ phương thức cách thanh toán với chúng tôi qua email: quang@sontin.vn hoặc số phone: 0979.86.86.86 Lê Quang.

(Lê Quang)

share facebook